Viet Nam Developer go here :D (anh em Việt Nam điểm danh :D) (Part 1)

đóng thì mình lập forum khác, lo gì

Chắc nó không đóng đâu. Đóng rồi mất một lượng khách kha khá thì doanh thu quảng cáo trên website của nó cũng giảm mà! Chắc có 1 số người ganh tị thôi! :o

Bác gồ lại ra policy mới :frowning:

cho mình xin cái link với bác, thank

https://play.google.com/about/developer-distribution-agreement.html

Dài quá làm biếng đọc =))

App mình tỉ lệ uninstall cao chót vót :mad:

Ae cho mình hỏi, mình tạo gmail mới để mua tài khoản dev, add thẻ mới hoàn toàn vào wallet, mua toàn báo fail và bắt verify là sao?

hên xui khi bị verify thôi. nếu là visa của bạn, thì bạn gửi giấy tờ xác thực cho google là xong thôi. Không thì làm visa mới reg lại .

Vừa login vào google play thấy nó thông báo chính sách mới, nhưng mà dọc không có hiểu, dọc hoài chỉ thấy nó định nghĩa mấy cái thuật ngữ trông google play .
Pro nào cho hỏi cái chính sách mới này có ảnh hưởng nhiều đến dev không ạ ?

Bác nào nhận được tiền mobileCore chưa nhở ?

mobileCore ecpm ở VN và US,UK thế nào bác, tốt không nhỉ, chưa xài lần nào xin tí ý kiến!

The message you have entered is too short. Please lengthen your message to at least 10 characters.

Cho mình hỏi ?
Bị admob disabled quảng cáo nhiều lần trên ứng dụng với lý do

GOOGLE PLAY REMOVAL: AdMob publishers are not permitted to abuse or promote the abuse of any Google product, such as Google Play, YouTube, or Blogger. This includes circumventing, or providing the means to circumvent, the policies or terms of these or other Google products, such as by allowing users to download YouTube videos.

If your app is removed by Google Play policy enforcement, please contact Google Play about an app removal here. If Google Play reinstates your app, please submit an appeal to our team.

 Thì có bị ảnh hưởng nhiều đến tài khoản admob không ? Đã có ai bị đóng tài khoản admob vì bị disabled quảng cáo trên nhiều ứng dụng chưa ?  Ứng dụng của mình bị đóng quảng cáo đa phần là do bị khoá trên google play.

Nếu bác có thiện chí làm, just do it, người khác cũng sẽ có thiện chí ghé xem, chả cần phải like liếc j cả. Thật ra tạo cái forum khác ko khó mình làm tầm 30p là có. Vấn đề mình ở đây sẽ có lợi hơn khi đọc đc những comments của mấy thằng nc ngoài, tụi nó nắm thông tin nhanh hơn mình. Mấy mạng qcao nào ngon nó cũng sẽ cho mình trước, rùi scam, rùi code nói chung nhiều cái lợi.

Em cũng bị vi phạm giống y của bác, mà em cũng k hiểu vì sao lại bị nữa, vì cái app đó em k đăng trên GGPlay mà trên AppStoreVn. em nghĩ là nó k cho các app ngoài GG Store quảng cáo. K biết đúng k nữa.

Bác nói chính xác, mấy cái 4rum này trong vòng 10-30p là có 1 cái để xài rồi. Tuy nhiên, nếu nói về công nghệ thì chúng ta cần học hỏi bọn nó rất nhiều. K chỉ 1 nước mà là lập trình viên trên khắp thế giới. Tuy nhiên, mình cũng rất ủng hộ bác smartphonedev01 . Nếu bạn đặt host tại VN thì tốc độ sẽ nhanh hơn nhiều.

Có thì cũng mừng, cơ mà ở đây đông vui đó giờ với lại đọc được nhiều tin nữa nên chắc lập forum khác cũng khó. Ai nói gì thì nói, chỉ cần admin trang không bắt đóng thì đâu phải bị gì đâu, chắc thấy nhiều post quá nên ganh tị á mà

Topic này post nhiều thật. Mà mình lên đây riết làm như thành thói quen nha, mỗi lần bật máy lên là mở trang này trước, tán dóc riết quen. … hehe …

Mấy bác ơi cho e hỏi : 1 Startapp dùng cho 2 tài khoản Google Play có sao không vậy mấy bác! :frowning:

chào các bác.cho em hỏi mấy hôm nay tỉ lệ RPM admob của các bác có giảm ko? Trong 1 tuần mà tỉ lệ của em từ ~2$ xuống còn 0.5$ :((

Chẳng bù cho mình, tăng cao quá, lên tận 5,8$, đang lo google chém mặc dù user toàn usa, canada với pháp :cry: